Đối với môi trường và khí hậu nhiệt đới nóng ẩm gió mùa, mưa nhiều như ở Đà Nẵng và Quảng nam, vị trí sát biển, hơi nước và gió nhiễm mặn kết hợp nhiệt độ thay đổi liên tục.khiến gầm xe dễ khiến xe bị rỉ sét, những vết rỉ có hại này sẽ nhanh chóng lan rộng ra khiến Gầm xe nhanh bị mục nát, dẫn đến bán rất mất giá về sau.
Phủ gầm ô tô là việc xịt phủ lên trên toàn bộ bề mặt gầm xe ô tô một lớp hỗn hợp bitum nhựa chuyên dụng. Sơn phủ gầm ô tô thường là một hỗn hợp dung môi dạng sệt có các thành phần gốc nhựa tổng hợp hay cao su non.
Lớp bitum đặc biệt này có tác dụng bảo vệ gầm xe tránh khỏi những nhân tố gây hại từ môi trường bên ngoài, hạn chế bám bùn đất khi vận hành, giúp vệ sinh gầm xe dễ dàng hơn.
Phủ gầm sẽ giảm được tiếng ồn do ma sát lốp với mặt đường lên khoang lái.
Công dụng:
– Chống rỉ rét ăn mòn gầm xe.
– Chống bám bùn đất khi vận hành
– Chống ồn do mát sát bánh lốp
– Đối với xe cũ thì xịt làm mới gầm sẽ tăng thêm phần thẩm mỹ
– Phủ gầm phân bố đều nên Chạy sẽ đầm chắc
Tại xưởng phủ gầm, được trang bị đầy đủ hai cầu cầu nâng chuyên dụng cho việc phủ gầm.
Cầu nâng 1: Cầu nâng thủy lực 1 trụ: Chuyên để phun rửa gầm sạch sẽ hết bùn đất.
Cầu nâng 2: Là cầu nâng hai trụ giằng trên, dùng để nâng xe tháo hết bánh lốp ra ngoài, hạ ống xả xuống để tiến hành phủ được tối ưu vào các ngóc ngách.